1

jś, eftir mikiš japl, jaml og fušur var ég bśin aš skrifa hugljśfan texta um žaš aš hafa fengš greininguna vęg žroskafrįvik og mįltruflanir. žaš sem reyndist erfišast var aš finna stillingarnar fyrir ķslenska textasetniningu... allar hįfleygar hugleyšingar um hversu sorgmędd ég varš viš tilhugsunina um dóttir mķn ętti aldrei eftir aš segja tölustafinn 2 į 18 ólķkan hįtt (į ķslensku) hurfu eins og dögg fyrir sólu žegar kom aš žvķ praktķska vandamįli aš finna spurningarmerkiš į sęnska lyklaboršinu. Žaš skiptir ekki mįli nśna mitt ķ sęnsku nóttinni, žaš sem skiptir mįli er aš žiš hringduš ķ mig. žaš sem skiptir mįli er aš stelpan sé jafn mikils virši hvort sem hśn tali tvö tungumįl eša bara eitt hįlfvel. žaš sem skiptir mįli er aš žiš vitiš aš ég vildi aš žiš vęruš hérna hjį mér nśna, jafn viss um žaš og ég er aš akkśrat žetta barn er žaš barn sem skiptir mestu mįli ķ öllum heiminum. Bara af žvķ bara.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

Žetta veršur allt ķ lagi. Hlżjar kvešjur til žķn ķ Sverige.

Jóna Į. Gķsladóttir, 5.4.2007 kl. 23:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Agnes Sigríður Sveinsd. Möller

Höfundur

Agnes Sigríður Sveinsd. Möller
Agnes Sigríður Sveinsd. Möller
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband